ചിലന്തി വല

വിചാരങ്ങള്‍,ഓര്‍മ്മകള്‍,ഇഷ്ടങ്ങള്‍,ഇഷ്ടക്കേടുക്കള്‍.... പിന്നെ കുറെ വിവരക്കേടുകളും

Tuesday, December 13, 2005

ഞാന്‍ നടക്കുകയായിരുന്നു
വഴിയില്‍ ഒരു പൂവിനെ കണ്ടു
പൂവിന്റെ സുഗന്ധം അവിടെങ്ങും പരന്നിരുന്നു
ഒരു നിമിഷം അവിടെ ഞാന്‍ നിന്നു
ഒരു പൂപ്പാറ്റയായി പറന്ന്
പൂവിതളില്‍ ചെന്നിരുന്നു
പൂവിന്റെ സുഗന്ധം ആവോളം ആസ്വദിച്ചു
ഞാന്‍ ആകാശത്തേക്ക്‌ പറന്നുയര്‍ന്നു
രാവില്‍ മഞ്ഞയ്‌ പൂവിതളുകളില്‍ പെയ്തിറങ്ങി
തുഷാരബിന്ദുവായ്‌ തിര്‍ന്ന ഞാന്‍ മണ്ണിലേക്കിറ്റു വിണു
മണ്ണിലേക്കിറ്റു വീണ എന്നെ
ചെടിയുടെ വേരുകള്‍ വലിച്ചെടുത്തു
വേരുകളില്‍ കൂടി ഞാന്‍
പൂവിതളില്‍ എത്തി ചേര്‍ന്നു
പൂവിന്റെ അംശമായ്‌,പൂവായ്‌
പൂവായ്‌ തീര്‍ന്ന ഞാന്‍
ഇളം കാറ്റിന്റെ പ്രേമസംഗീതം ശ്രവിച്ചു
പ്രേമത്തിന്റെ സുഗന്ധം പേറി
പൂവയ്‌ ഞാന്‍ ഭൂവില്‍ വിടര്‍ന്നു നിന്നു

2 Comments:

  • At 4:18 AM , Blogger കലേഷ്‌ കുമാര്‍ said...

    പ്രിയ സുനിൽ,
    മനോഹരമായിട്ടുണ്ട്!
    ബൂലോഗത്തേക്കും ബൂലോഗ കൂട്ടാ‍യ്മയിലേക്കും സുസ്വാഗതം!

     
  • At 4:42 AM , Blogger sunil paul said...

    നന്ദി കലേഷ്‌

     

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

Links to this post:

Create a Link

<< Home